Tất tần tật về mã khuyến mại: Shop khỏe shop vui, thu tiền trăm triệu

 

Dù là sinh viên đang tập tành buôn bán online, hotgirl muốn hô biến thành doanh nhân thành đạt, mẹ bỉm sữa tay chăm con tay bán hàng, hay đơn giản là bạn muốn kiếm thêm thu nhập từ mạng lưới khách online rộng lớn – đừng bỏ qua thứ “vũ khí” cực hay trong bài viết này nhé!

Tuyệt chiêu hôm nay mà AhaMove muốn nhắc tới mang tên “Mã Khuyến Mại” với đầy đủ thông tin về cách săn mã – dùng mã – tận dụng mã mới nhất. Bắt đầu thôi!

 

  1. Từ điển mã khuyến mại (KM) cho mọi người:
  • Bài 1: Đơn càng đều, mã càng nhiều

Tất cả khách hàng của AhaMove đều có cơ hội nhận được mã KM hàng ngày để giao hàng nội thành NHANH NHẤT với giá RẺ NHẤT. Tuy nhiên, nếu số đơn hàng của bạn càng nhiều và đều đặn thì mã KM lại càng dồi dào như mưa rào mùa hạ. Càng đông càng vui mà!

  • Bài 2: Mở điện thoại ra, tìm đâu ra mã?

Câu trả lời là bạn hãy kiểm tra tin nhắn hoặc thông báo mà ứng dụng AhaMove gửi về điện thoại mỗi ngày. Ngoài ra, nếu chủ shop thuộc dạng “mọt Facebook”, đừng ngần ngại inbox page AhaMove tại ĐÂY để được admin gửi mã nhiệt tình.

Để xem lại các chương trình KM của AhaMove, bạn ấn vào hình 3 dấu gạch ngang ở góc trái màn hình và có thể tra cứu dễ dàng ở mục “Tin mới”.

  • Bài 3: Nhập mã gọn gàng trong 1 nốt nhạc

a. Nhập điểm đến, điểm đi (và thêm điểm dừng, nếu có)
b. Ấn “Xác nhận dịch vụ”
c. Nhập mã KM vào phần “Mã khuyến mãi”

  • Bài 4: Muốn KM vui, nhớ hiểu rõ luật chơi

Có một số “chiêu” KM AhaMove hay dùng mà chắc chắn shop phải thuộc lòng ngay tắp lự.

Ví dụ: Chương trình đạt mốc nhận KM: “Mốc 3 mã AHA, giảm 20K / đơn” có nghĩa là trong thời gian đó, nếu bạn hoàn thành 3 đơn hàng, thì từ đơn thứ 4 trở đi nhập mã AHA mới được giảm 20K/đơn.

Đa số các shop đều quen mặt hình thức KM này khi dùng Uber, Grab nên có lẽ “trò chơi” của AhaMove sẽ chẳng thể làm khó bạn đâu!

 

  1. Mách bạn cách tận dụng chương trình KM của AhaMove để “thả thính” khách

Dùng mã KM của AhaMove để câu nhiều khách, bán nhiều hàng,  thu nhiều tiền – tưởng không thể mà dễ không tưởng các anh chị em ạ.

Về cơ bản khách nào cũng yêu cầu “tốt – bền – đẹp – rẻ”. Ship AhaMove có KM lại “tốt – nhanh – đẹp – rẻ” thì còn gì bằng. Giá ship có hôm chỉ 8K/đơn, rẻ chỉ bằng chai nước. Khách nhìn là ham, tặc lưỡi rẻ thế thì phải mời bạn bè về shop order hàng liên tục ấy chứ.

Đặc biệt, có mẹo này nói nhỏ với riêng bạn thôi. Vào những ngày Aha tung mã giảm giá ship sâu, giảm hàng loạt, bạn cứ mạnh dạn FREE SHIP cho khách luôn đi nhé. Nhất là vào mùa đông, khách ngại ra đường nên mua đồ online ồ ạt. Chớp thời cơ vàng, các chủ shop nhớ tranh thủ ngày KM lớn để GOM NHIỀU ĐƠN HÀNG, và treo biển 100% FREE SHIP để câu kéo các Thượng đế khách hàng.

 

Tới đây hẳn các shop đều nắm trong tay bộ “vũ khí” hoàn chỉnh về mã KM của AhaMove. Kinh doanh online giờ sản phẩm na ná, dịch vụ tương đương, chất lượng tương đồng – hơn thua nhau giờ lại ở cái việc cỏn con như ship hàng sao cho khéo. Mau lưu lại ngay bài viết này trong điện thoại, trên máy tính để khi cần là tiện đọc lại ngay. Chúc các shop buôn may bán đắt và tiếp tục đón chờ các bài viết “chất” từ AhaMove về bí kíp bán hàng online trong thời gian tới.

Nếu vẫn còn nhiều tâm sự, băn khoăn, điều cần nói, câu cần hỏi, mời bạn inbox fanpage AhaMove, gọi điện tới hotline 1900 5454 11 hoặc gửi email về support@ahamove.com để được hỗ trợ kịp thời nhé.

 

Đội ngũ AhaMove.

 4,758 total views