[HN] (20/11/2017) Lạc giữa biển QUÀ, sà vào rừng THƯỞNG khi giới thiệu Tài xế mới

AhaMove xin thông báo tới quý đối tác chương trình thưởng dành cho NGƯỜI GIỚI THIỆU và TÀI XẾ MỚI như sau:
  1. Đối tượng áp dụng: Tất cả tài xế đã được kích hoạt bởi AhaMove thuộc khu vực HÀ NỘI.
  2. Thời gian áp dụng (thời gian kích hoạt của tài xế mới): Từ 20/11/2017 đến 23/11/2017
  3. Điều kiện nhận thưởng: Đối tác mới được giới thiệu hoàn thành số lượng đơn hàng hợp lệ trong thời gian diễn ra chương trình.

Thời tiết Hà Nội về những tháng cuối năm mỗi ngày một lạnh. Còn riêng ở AhaMove, mặt trận giao hàng càng về cuối năm lại càng NÓNG với anh chị em shipper!

Đặc biệt, lần đầu tiên và duy nhất trong tháng 11/2017, AhaMove mời các tài xế nhận thưởng đã đời với Chính sách cho người giới thiệu. Tuyệt vời nhất là với Chính sách lần này ai cũng đều có lợi, đã tham gia là có quà. Hiện vật đầy tay mà tiền cứ đổ ngay về tài khoản, cụ thể ra sao ấy nhỉ?

1. Phần thưởng cho Người giới thiệu:

Ngay khi người bạn giới thiệu được kích hoạt tài khoản Tài xế Aha, bạn sẽ được nhận ngay bộ Áo mưa và Túi chống nước cho điện thoại siêu hữu ích cho hành trình giao hàng.

Chưa hết, khi tài xế mới hoàn thành 10 đơn hàng hợp lệ, bạn lập tức được cộng thêm 200,000đ vào tài khoản khuyến mại.

Xuất sắc hơn, nếu người đó hoàn thành đủ 3 đơn HUB trong 1 tuần đầu tiên, 200,000đ lại tiếp tục bay về tài khoản khuyến mại trong thứ 2 liền kề đấy!

Đúng là lạc giữa rừng QUÀ, sà vào biển THƯỞNG mà điều kiện lại quá đơn giản với các anh em shipper.

2. Phần quà cho Tài xế mới:

AhaMove ai cũng có phần! Gia nhập đội ngũ shipper Ahamove, chỉ cần hoàn thành 3 đơn HUB trong 7 ngày đầu tiên từ khi kích hoạt là bạn sẽ được thưởng nóng 100,000đ vào tài khoản khuyến mại.

Lại nhắc đến HUB, các tài xế chớ quên AhaMove vẫn đang có chính sách Cam kết thu nhập đặc biệt tới ngày 11/11, nhanh tay tìm hiểu ngay và tranh thủ 2 ngày cuối cùng quét sạch kho HUB tại ĐÂY!

Giới thiệu bạn ngay, ôm thưởng đầy tay, chạy ship phấn khởi. Bạn còn chần chừ gì mà không gọi người thân, hoặc ới luôn mấy ông bạn cùng tham gia chạy ship để nhận ưu đãi hấp dẫn trong tháng 11 thôi nào!

Đội ngũ AhaMove Hà Nội.

 2,640 total views