[AHALOYALTY] TÍCH LŨY AHA POINT VÀ SỬ DỤNG CÁC ĐẶC QUYỀN LIÊN QUAN

Khi bắt đầu đặt đơn trên Ahamove, bạn sẽ bắt đầu được tích điểm AhaPoint để tham gia vào chương trình khách hàng thân thiết. Cùng tích lũy AhaPoint, AhaXu và thăng hạng thành viên sau mỗi đơn hàng để trải nghiệm hàng loạt đặc quyền riêng cho từng hạng: Thành Viên, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương.

Điểm tích lũy AhaPoint là gì?

  • Với mỗi 1.000đ chi tiêu cho các dịch vụ giao hàng, quý khách sẽ được tích lũy 01 AhaPoint. AhaPoint sẽ được tích lũy theo hằng Quý và sẽ về lại bằng 0 vào đầu mỗi Quý.
  • AhaPoint sẽ được tích lũy để thăng hạng thành viên của bạn.
  • Tương ứng với mỗi mốc tích lũy, hạng thành viên tương ứng của bạn có thể tra cứu theo bảng dưới đây.
  • Aha Point không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay đổi ưu đãi từ Aha Reward.

Cách tính hạng thành viên cho quý tiếp theo:

  • Hạng thành viên của mỗi Quý sẽ được tích lũy dựa trên AhaPoint được tích lũy trong Quý.
  • Miễn là bạn tích lũy đủ AhaPoint cho Quý này để duy trì hạng thành viên hoặc thăng hạng, hạng thành viên và ưu đãi sẽ không bị ảnh hưởng gì.
  • Ví dụ:  

- Bạn tích lũy đủ 1.500 AhaPoint trong Quý 1/2023, tương ứng với hạng Vàng. Sang đầu Quý 2/2023, Aha point của bạn sẽ về bằng 0 - hạng thành viên hiển thị là hạng Vàng; bạn được hưởng các ưu đãi và đặc quyền của hạng Vàng. 

- Tuy nhiên, khi kết thúc quý 2, bạn chỉ tích lũy được 800 AhaPoint và chưa đạt hạng mốc 1.000 AhaPoint để lên hạng Vàng. Sang đầu quý 3/2023, Aha Point của bạn vẫn sẽ về 0 - ngay lúc này, hạng thành viên hiển thị là hạng Thành Viên và chỉ được hưởng những ưu đãi của hạng Thành Viên. 

- Cách đơn giản nhất để tránh trường hợp này xảy ra là sử dụng dịch vụ Ahamove nhiều hơn để duy trì hạng thành viên.

Trân trọng,

Đội ngũ Ahamove.